Chắc hẳn bạn cũng đã từng thắc mắc việc mua sắm các sản phẩm có chất lượng cao ở thị trường Mỹ như thế nào? Bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế? Bạn không biết rõ về sản phẩm mình muốn mua và cần tư vấn về chất lượng, giá cả? Bạn phải lo lắng rất nhiều về an toàn và thời gian vận chuyển hàng hoá từ Mỹ về đến tay bạn? 
==> Hãy đến với CanMua.US để mua các sản phẩm từ Mỹ với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.
 
CanMua.US – nhiều năm là khách hàng thường xuyên của các công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới. Phân phối các mặt hàng đa dạng như mỹ phẩm, quần áo thời trang, giầy dép, thực phẩm chức năng, linh kiện máy tính, thiết bị âm thanh cao cấp… Với những ưu điểm vượt trội. CanMua.US sẽ luôn cung cấp đến quý khách những mặt hàng hoá đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm chính hãng.
Hiện tại CanMua.US đang thực hiện các công việc sau:
  • NHẬN ORDER HÀNG MỸ - KHU VỰC SÀI GÒN - TP HỒ CHÍ MINH. NHẬN MUA HÀNG VÀ SHIP HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM.
  • Bán các sản phẩm về Sức Khỏe, Thực Phẩm Chức Năng, Làm đẹp, Sản Phẩm cho trẻ em,... 
Mọi chi tiết xin liên hệ với Ms.Vi: 01237.852.852
Một số sản phẩm nổi bật hiện  đang bán chạy:
1. Similac® Prenatal Vitamin - Thuốc bổ cho phụ nữ có thai 
 
Giá bán: 500.000 VNĐ
Công dụng: Cung cấp 22 vitamin và khoáng chất cần thiết, kèm với DHA, Lutein, vitamin E, thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ. Cung cấp chất dinh dưỡng để hổ trợ cả và mẹ và trẻ em trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
2.Nature Made® Organic Flaxseed Oil 1.400 mg - Dầu hạt lanh Nature Made Flaxseed Oil
Giá bán: 490.000 VNĐ
Công dụng: chứa tinh dầu hạt lanh với hàm lượng dồi dào các axit béo, có tác dụng tăng sức đề kháng và bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh.
3.Kirkland Signature™ Acid Reducer - Thuốc bao tử Reducer
 
Giá bán: 350.000 VNĐ
Công dụng: Làm giảm chứng ợ nóng liên quan đến chứng khó tiêu và acid dạ dày chua; như một biện pháp phòng ngừa chứng ợ nóng khi dùng ít nhất một giờ trước bữa ăn.dùng 1 viên trước khi ăn ít nhất 1 giờ.
4.Youtheory™ Collagen Advanced Formula - Viên uống bổ sung Collagen
 
Giá bán: 650.000 VNĐ
Công dụng:  Bổ sung collagen giúp làm đẹp da, khỏe móng, đẹp tóc cũng như tăng cường sức khỏe cho cơ và xương khớp. Ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa da hiệu quả. Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho làn da tươi trẻ, mịn màng. Bổ sung các dưỡng chất thiết hút cho làn da.  
5.Super Collagen Neocell +C 6000 mg - 250 viên 
 
Giá bán: 800.000 VNĐ
Công dụng: Làm giảm và xóa bỏ nếp nhăn trên mặt, hạn chế hiện tượng chảy xệ da do tuổi tác. Chống lão hóa, Làm mờ nám, tàn nhang, làm sáng hồng làn da. Tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da, giúp se nhỏ lỗ chân lông. Bổ sung vitamin C - chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa. Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm hiện tượng rụng tóc, kích thích mọc tóc. Giúp móng chắc khỏe, giảm gãy nứt hay xước móng, giúp móng sáng hồng. Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng khả năng đề kháng, củng cố liên kết mô. Giúp tăng khả năng miễn dịch, năng cao sức đề kháng. Giúp tăng cường và nuôi dưỡng gân, dây chằng, cơ. 
6.Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Lotion Broad Spectrum SPF 55 - Kem chống nắng Neutrogen Ultra Sheer Dry- Touch
 
Giá bán: 250.000 VNĐ
Công dụng: Khả năng chịu nước, chống mồ hôi, chống chà sát. Không gây mụn (không bít lỗ chân lông).Không bóng nhờn, mùi nhẹ.
7. Neutrogena Beach Defense_SPF70 - Kem chống nắng khi đi biển
 
Giá bán: 350.000 VNĐ
Công dụng: Xịt chống nắng dùng để đi biển, không trôi khi xuống nước. Chống nắng hiệu quả, mang lại làn da đều màu, không xạm da cho bạn khi đi du lịch. MUA 1 CHAI XỊT TẶNG 1 CHỐNG NẮNG LOTION MINI CÙNG LOẠI.
8. Kem Olay Regenerist 48gr.
 
Giá bán: 500.000 VNĐ
Công dụng: Dưỡng da chống lão hóa, trị nám, chống nhăn hiệu quả. Nâng cơ, giảm vết nhăn và vết chân chim khóe mắt, mũi, miệng. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và không gây nhờn da .
9. Son dưỡng môi EOS 
 
Giá bán: 100.000 VNĐ
Công dụng: Dưỡng môi mềm mượt.
Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại  CanMua.US
Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

Post a Comment

 
Top